Hình ảnh Homestay ở Buôn Ma Thuột - Nhà trong phố Ô Cửa Nhỏ Fundamentals Explained

Wiki Article

Hy vọng cẩm nang này sẽ đồng hành cùng bạn trên các chuyến vi vu Buôn Ma Thuột sắp tới…

Nên đem theo cục sạc dự phòng điện thoại để sử dụng khi điện thoại hết pin.

Nếu những bạn có đam mê về rượu thì chắc chắn phải lên kế hoạch đến đây nếm thử một lần. 

Được tạo khối theo phong cách cổ truyền hiện đại, mạch dân tộc đặc trưng qua mái gạch ngói đơn sơ hình dốc kết hợp với những khối hình tương xứng.

Với không gian rộng lớn, thiết kế hiện đại và tiện ích đẳng cấp, The Highland Property hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái và tiện lợi.

Bạn thích phong cách truyền thống nhưng pha phong cách hiện đai. Studio Áo Cưới Mr Bi sẽ gợi ý cho bạn về kiểu đồ dài truyền thống, kết hợp kính đen chụp tại những nơi hiện đại khác hẳn.

Windy Yard Homestay có những căn nhà gỗ xinh xinh, mang kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn hòa quyện với chút hiện đại. Mỗi homestay đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và người chủ sẽ hướng dẫn bạn một cách tận tình để trải nghiệm dễ dàng hơn.

Tiếp xúc trực tiếp với những loại động vật đặc trưng cho vùng đất Tây Nguyên như: voi có thể mang đến những ấn tượng khó quên trong chuyến du lịch của bạn.

[/td_block_text_with_title][/vc_column_inner][/vc_row_inner][vc_row_inner][vc_column_inner][td_block_text_with_title]

Homestay là nơi nghỉ dưỡng được nhiều bạn trẻ yêu thích, bạn có thể cùng five hundred anh em quẩy tưng bừng với bữa tiệc BBQ và check in những tấm hình siêu ảo với ngoại cảnh đẹp mắt.

Di chuyển bằng taxi sẽ thuận tiện và phù hợp hơn nếu bạn đi du lịch với gia đình hay nhóm đông người. Bạn có thể lựa chọn một số hãng taxi nổi tiếng và uy tín như:

Homestay này là sự lựa chọn tốt cho những ai muốn kết hợp giữa nghỉ dưỡng và dễ dàng đi lại tham quan.

Bạn nên lựa chọn thời điểm đi du lịch Buôn Mê Thuột phù hợp với thời tiết và lịch trình công việc read more của bạn.

Lưu lại “cẩm nang ẩm thực” này, bạn chắc chắn sẽ có những bữa ăn ngon miệng và hấp dẫn nhất tại thủ phủ cà phê.

Cư H’ Lăm – Restaurant & Homestay cũng là một trong những lựa chọn điểm dừng chân đầy thú vị mà bạn có thể tham khảo khi thực hiện tham quan vùng đất Dak Lak xinh đẹp.

Report this wiki page